Menu

Tuyển Dụng

CẦN TUYỂN TRÌNH DƯỢC VIÊN VÀ CỘNG TÁC TIÊN BÁN HÀNG

• Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
• Địa điểm làm việc: Toàn quốc, địa bàn do trình và cộng tác viên lựa chọn

• Thời gian thử việc: 3 tháng
• Mục tiêu công việc
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý bán thuốc,…để thực hiện những chiến lược kinh doanh của công ty nhằm mục đích đạt được chỉ tiêu doanh số mà công ty giao.

• Các nhiệm vụ chính
1. Thực hiện triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các bệnh viện, nhà thuốc tại địa bàn phụ trách;
2. Tìm kiếm, khai thác mở rộng thị trường khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, đi bán hàng đúng tuyến thực hiện đúng quy trình;
3. Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các bệnh viện, nhà thuốc phụ trách;
4. Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới…
5. Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
7. Thu thập thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cũng như các đối thủ cạnh trạnh;
8. Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý;
9. Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ.
10.Trao đổi chi tiết thêm khi phỏng vấn.

 

** Yêu cầu
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu
– Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên ngành Y/Dược hoặc khối ngành kinh tế khác
– Ngành nghề: Y tế – Dược
– Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ.
– Yêu thích công việc kinh doanh
– Có khả năng làm việc độc lập.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng từ 01 năm.

***Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 5->10 triệu
– Hưởng các chế độ theo quy định về BHXH
– Lương cơ bản = lương nền tảng + lương phụ cấp + thưởng vượt doanh số
– Chế độ tăng lương định kỳ;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
– TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh

* Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm 01 ảnh 4×6. CV cần nêu rõ quá trình làm việc của bản thân, kinh nghiệm chuyên môn, thế mạnh bản thân) qua nút Nộp Đơn trên VietnamWorks

* Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua văn phòng công ty:

CTY TNHH TMDV Y TẾ BÌNH NGHĨA
www.binhnghiamst.com
Người liên hệ: Mr Bình 0989920976
Địa chỉ văn phòng cty:
Ki ốt số 02 nhà nơ 22 KĐT Pháp Vân – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.
( Đối diện điểm đầu xe bus số 60B KĐT pháp vân – BX nam thăng long.)

• Lưu ý: Khi đến phỏng vấn cần phải mang theo bộ hồ sơ đầy đủ.
• Liên hệ đặt hẹn trước khi đến phỏng vấn
• Không phỏng vấn qua điện thoại